NEW PEUGEOT 5008 SUV

ประสบการณ์การขับขี่

ระบบช่วยเหลือในการขับขี่เจเนอเรชั่นใหม่เป็นส่วนหนึ่งของเปอโยต์ 5008 SUV 7 ที่นั่ง ใหม่ ที่จะเข้ามาเสริมความสะดวกสบายและความปลอดภัยของคุณและผู้โดยสารของคุณ

/image/51/0/1280x646.788510.jpg

อีกระดับของความปลอดภัยและความสะดวกสบาย

ด้วยตำแหน่งการขับขี่และความสูงจากพื้นถนน เปอโยต์ 5008 SUV 7 ที่นั่ง ใหม่จะให้มุมมองในการขับขี่ที่เหนือกว่า

ระบบช่วยเหลือในการขับขี่เจเนอเรชั่นใหม่เป็นส่วนหนึ่งของเปอโยต์ 5008 SUV 7 ที่นั่ง ใหม่ ที่จะเข้ามาเสริมความสะดวกสบายและความปลอดภัยของคุณและผู้โดยสารของคุณ

peu-technology-visiopark-v2.773004.19.796290.6

กล้องช่วยถอยจอด VISIOPARK 180°

กล้องช่วยถอยจอด VISIOPARK 180° ให้มุมมอง 180° เพื่อให้การรับรู้สถานการณ์รอบข้างชัดเจนที่สุด โดยมุมมองจะถูกแบ่งออกเป็น 3 โซน แสดงผลรถยนต์ที่จะเข้ามาจากด้านข้าง และสามารถใช้ได้กับการจอดรถในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการจอดในช่องหรือการจอดแบบขนาน

peu-technology-lane-departure-v2.773003.19.796289.6

ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทางการเดินรถ

ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลนจะคอยจับเส้นถนนทั้งเส้นทึบและเส้นประ และจะช่วยเตือนผู้ขับเมื่อมีการขับข้ามเส้นโดยที่ไม่ได้เปิดสัญญาณไฟเลี้ยว โดยจะมีการเตือนด้วยสัญญาณไฟกระพริบบนแผงหน้าจอแสดงผลและสัญญาณเสียงในห้องโดยสาร

blind-spot.798546.6

ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา

ระบบนี้จะทำการแจ้งเตือนเมื่อมีรถวิ่งเข้ามาในระยะมุมอับสายตา หากประเมินแล้วว่าถ้าอาจเกิดอันตรายระบบจะแสดงผลด้วยไฟกระพริบบนกระจกมองข้างรถทันทีที่ตรวจจับพบรถยนต์ รถบรรทุก หรือจักรยาน

ระบบช่วยการขับขี่ ADVANCED GRIP CONTROL

peugeot-5008-2020-018-fr.752382.17

เพื่อให้คุณไปได้ในทุกสภาพอากาศและสภาพพื้นที่อันหลากหลาย เปอโยต์ 5008 SUV 7 ที่นั่ง ใหม่มาพร้อมกับระบบ Advanced Grip Control® ซึ่งเป็นระบบที่ถูกออกแบบมาให้ปรับปรุงการเกาะถนนทำได้ดีที่สุดในสภาพถนนที่มีการยึดเกาะต่ำ ที่จะช่วยปรับตามสภาพพื้นที่ด้วยการปรับล้อคู่หน้า เพื่อการลดน้ำหนักจากระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบดั้งเดิม

 

ระบบ Advanced Grip Control® เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ขับด้วย 5 โหมดจากการเลือกปรับจากวงล้อโรตารี่บริเวณคอนโซลด้านหน้า 

 

มากไปกว่านั้น ยังมีระบบควบคุมการลงทางลาดชัน หรือ Hill Assist Descent Control (HADC) ที่จะปรับการควบคุมรถเมื่อลงทางลาดชัน โดยจะทำงานเมื่อระดับทางลาดชันมีมากกว่า 5% และความเร็วต่ำกว่า 30 กม./ชม. ระบบจเข้าช่วยเหลือเพื่อลดอาการลื่นไถล ในขณะที่ระบบทำงานจะมีการเข้าควบคุมความเร็วและเบรก เพื่อช่วยให้ผู้ขับได้มีสมาธิกับการควบคุมทิศทางในขณะที่รถเคลื่อนไหว

 

อีกระบบความปลอดภัยอันชาญฉลาดที่เข้ามาช่วยระบบควบคุมการลงทางลาดชันนี้คือ คลัชท์โหมดซึ่งเมื่อเลือกระบบนี้จะทำให้มีการควบคุมความเร็วอยู่ที่ 3 กม./ชม. ซึ่งจะทำให้การเคลื่อนลงทางลาดชันสามารถควบคุมได้อย่างใจ