SUPERIORITY OF PEUGEOT AFTER SALES SERVICE IN THAILAND

เปอโยต์ ตอกย้ำความเป็นเลิศ ด้านบริการหลังการขาย ในประเทศไทย

Process_MG_0059

บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ให้ความสำคัญกับคุณภาพการบริการหลังการขาย คว้าตำแหน่งผู้แทนจำหน่ายยอดเยี่ยมจากสาขาสุขุมวิท โชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งเปิดบริการในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว โดยได้รับคะแนนความพึงพอใจจากลูกค้าสูงสุดในไตรมาสแรกของปีนี้ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกหลังจาก เปอโยต์ กลับมาทำตลาดในประเทศไทยช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

ปี 2562 เปอโยต์ แบรนด์รถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส บันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ด้วยการแต่งตั้งบริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด, ในเครือกลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย), ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านยอดขายและเครือข่ายที่รองรับ พร้อมมีแผนที่จะเพิ่มเครือข่าย ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

นับตั้งแต่เริ่ม เปอโยต์ ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าในด้านบริการหลังการขาย ผ่านโปรแกรมการอบรมพนักงานฝ่ายบริการหลังการขาย, การติดตั้งอุปกรณ์เฉพาะทางอันทันสมัย ในศูนย์บริการ, การสร้างศูนย์กระจายอะไหล่ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ, การควบคุมราคาอะไหล่ และการนำเสนอบริการล่าสุด ‘PEUGEOT CARE’ กับบริการรับรถลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ ถึงที่ เพื่อนำมาเข้าศูนย์บริการ และนำกลับไปส่งโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ดร. ยอร์ก บรอยเออร์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “เราให้ความสำคัญกับทุกความคิดเห็น เพื่อมอบบริการหลังการขายที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ในประเทศไทย ส่งผลให้ เปอโยต์ เป็นแบรนด์ที่ได้การยอมรับจากลูกค้า”

รางวัลผู้แทนจำหน่ายยอดเยี่ยม วัดจากคะแนนความพึงพอใจของลูกค้า โดยมอบให้ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ ที่มีผลงานด้านบริการหลังการขายดีที่สุดในแต่ละไตรมาส วัตถุประสงค์เพื่อแสดงความยินดีกับพนักงานในแผนกบริการทุกคนที่มีส่วนในความสำเร็จของเปอโยต์ในด้านการบริการหลังการขาย ผู้สนใจสามารถเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการเดินทางสไตล์ฝรั่งเศส กับรถยนต์ เปอโยต์ ได้ที่โชว์รูม เปอโยต์ ทุกสาขาได้แล้ววันนี้

สอบถามข้อมูล กรุณาติดต่อ เปอโยต์ ประเทศไทย โทร. 02-931-8400 หรือเว็บไซต์ www.peugeot.co.th